Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tinh dầu thiên nhiên và công dụng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Tinh dầu thiên nhiên luôn được người dùng đề cao và rất chuộng. Vậy ở chúng có những lợi ích gì, cùng https://suckhoexanh.vn/ giải đáp nhé!

Tinh dầu thiên nhiên được biết đến nhờ tác dụng nổi bật đối với hệ thần kinh, đây được xem là liệu pháp thư giãn cho người bị stress, giúp ngăn ngừa trầm cảm một cách tối ưu, chóng vánh giúp con người quay lại trạng thái thăng bằng, từ đó trở nên thoải mái và phấn chấn, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng. Một số loại tinh dầu có khả năng xoa dịu thần kinh hiệu quả như : tinh dầu oải hương, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu lài, tinh dầu bạc hà....

Một vài loại tinh dầu có bản lĩnh làm đẹp da như : Tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, tinh dầu tràm trà... Ngoài việc điều trị và ngăn ngừa các dấu hiệu mụn trở về, các loại tinh dầu này còn giúp trẻ hóa làn da, giúp loại bỏ đi những hư tổn, nám sạm trên da, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng, lưu giữ tuổi trẻ của bạn lâu hơn.

Đối với một số loại tinh dầu có tính nóng như : tinh dầu quế, tinh dầu gừng hoặc một số loại tinh dầu được chiết xuất từ gỗ (tinh dầu gỗ thông, tinh dầu trầm hương, tinh dầu đàn hương.... ) đều mang tính trị liệu rất tốt giúp bạn chóng vánh bỏ đi những cơn đau nhức khi liên kết đúng liều lượng cùng dầu massage. Đồng thời, tinh nóng của các loại tinh dầu này được xem là chất đốt mỡ thừa một cách tự nhiên, giúp chị em chóng vánh lấy lại vòng eo thon gọn. Ngoài ra, nó còn giải quyết một số vấn đề liên quan đến đường ruột và hệ tiêu hóa.

Để trị cảm, người xưa thường dùng các loại lá có khả năng điều trị để xông như lá bạc hà, sả... thì ngày nay cũng với các loại tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả, sả chanh, tràm trà, bạc hà... đều có thể trị cảm sốt một cách tốt nhất mà thỉnh thoảng bạn không cần phải dùng đến thuốc.

Một số loại tinh dầu có hương thơm và tính kháng khuẩn cao, có thể phá hủy các loại virus có hại trong không khí, đồng thời giúp xua đuổi chuột và các loài côn trùng có hại ra khỏi nhà bạn như : tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả, tinh dầu sả chanh,...




Ngoài ra, còn có một số loại dầu được chiết xuất từ thực vật có thể áp dụng để ăn trực tiếp hay chế biến thức ăn như : dầu dừa, dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo... những loại dầu này đều là lời khuyên tốt nhất cho hệ tim mạch, giúp đỡ điều trị và ngăn ngừa các loại bệnh ung thư hiệu quả.

Bởi sao chúng ta nên sử dụng tinh dầu thiên nhiên?

Tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ các loài thực vật, hoa cỏ tự nhiên, nó ở dạng tinh khiết không được pha trộn bởi các hợp chất khác, chất hóa học cũng như chất bảo quản, vì thế nó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình áp dụng.

Với một số chức năng chính trên, thì tinh dầu thiên nhiên biến thành một mặt hàng ưa chuộng, bởi nó vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chăm nom sức khỏe, lại là sản phẩm làm đẹp tự nhiên cho chị em đàn bà, mà hiệu quả nó mang lại cho chúng ta không hề thua kém bất cứ sản phẩm giúp đỡ sức khỏe hay làm đẹp nào trên thị trường hiện thời, thậm chí giá thành có phần có lí hơn đối với các sản phẩm đắt tiền, vừa túi tiền với nhiều người, ai ai cũng có thể mua và áp dụng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ uy tín chuyên phân phối mặt hàng này để có được hiệu quả tốt nhất.

Vậy nên mua tinh đầu thiên nhiên ở đâu?

Vào những năm gần đây, người ta đã phát hiện ra những chức năng tuyệt vời từ tinh dầu thiên nhiên, do thế nó biến thành một dòng mặt hàng được nhiều người tiêu thụ săn đón và tin dùng trên thị trường. Khi nhu cầu áp dụng tinh dầu ngày càng tăng lên, thì đây cũng chính là lúc hình thành nhiều thương hiệu cạnh tranh về mặt hàng này, và hãy nhớ một điều rằng không phải nơi nào cũng cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín cho bạn, chính bởi thế hãy tỉnh táo và lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mua và áp dụng tinh dầu thiên nhiên tại bất kỳ đơn vị nào.

Nếu bạn thực sự thích thú sản phẩm này và muốn sở hữu nó cho mình nhưng chưa tìm được nơi đáng tin yêu, hãy liên hệ ngay với Sức Khỏe Xanh qua đường dây nóng: 0906826536, chúng tôi trợ giúp giải đáp miễn phí, giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc cho bạn một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger