Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Top những loại kem ủ tóc được tin dùng nhất hiện nay

Mái tóc chịu hư tổn nặng với việc chị em cứ thay đổi kiểu tóc, làm cho tóc chịu nhiều tác động của hóa chất, nhiệt độ cao… ngày càng làm cho mái tóc trở nên khô xơ, thiếu dưỡng chất và trở thành mối quan tâm lo ngại của chị em phụ nữ.
Nếu không có thời gian chăm sóc nhiều cho tóc, bạn hãy chọn cho mình một loại kem ủ tóc phù hợp để khắc phục tình trạng tóc của mình. Nếu phân vân không biết nên chọn như thế nào thì bài viết này giới thiệu mọi người 3 loại kem ủ tóc chất lượng nhất hiện nay.

Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth


Top những loại kem ủ tóc được tin dùng nhất hiện nay
Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth


Với thành phần chính gồm protein và vitamin, là những dưỡng chất câng thiết cho mái tóc. Nhờ nồng độ sulfate thấp mà sản phẩm mang đến mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Tiếp đến là keratin protein sẽ bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những hư tổn của tóc và dần mang lại mái tóc khỏe đẹp.
Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth giúp phục hồi protein và thấm sâu nuối dưỡng cho từng sợi tóc. Mái tóc sẽ trở nên bóng mượt như được chăm sóc ở salon.
Sản phẩm dành cho tóc khô sơ, không vào nếp, giúp tóc cải thiện tình trạng khô sơ và trở nên mượt mà. Kem ủ này cũng phù hợp cho tóc nhuộm.

Kem ủ tóc L’Oreal Total Repair 5


Top những loại kem ủ tóc được tin dùng nhất hiện nay
Kem ủ tóc L’Oreal Total Repair 5

Nhờ những hoạt chất linh hoạt Cement Ceramide – phát minh của các chuyên gia L'Oreal – chứa thành phần Cement tự nhiên trong sợi tóc. Đã tạo ra kem ủ tóc Lóreal Total Repair với giải pháp phục hồi toàn diện 5 dấu hiệu hư tổn của tóc như: Khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng, xỉn màu, thô cứng. Mang lại mái tóc suôn mượt hoàn hảo.
Những hoạt chất linh hoạt có trong kem ủ sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào các sợ tóc yếu và hư tổn giúp tóc khỏe mạnh và tăng độ đàn hồi, bổ sung độ ẩm cho tóc luôn mềm và bóng mượt. Ngăn ngừa tóc bị chẻ ngọn.
Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, đảm bảo những tình trạng hư tổn sẽ không còn và mái tóc trở nên suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe hơn.
Sản phẩm không gây kích ứng da

Kem ủ tóc Dove phục hồi tóc hư tổn



Top những loại kem ủ tóc được tin dùng nhất hiện nay
Kem ủ tóc Dove phục hồi tóc hư tổn

Công thức với FIBER ACTIVESTM và HỢP CHẤT VITA-PROTEINS hoạt động trên 3 lớp của sợi tóc nhanh chóng thấm sâu giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, nhờ đó giúp bảo vệ tóc trước nguy cơ hư tổn.
Công dụng
Bảo vệ tóc gấp 10 lần trước những hư tổn thường ngày
Nuôi dưỡng dài lâu và sâu bên trong từng sợi tóc
Sử dụng công nghệ Nutri-Keratin Repair Actives, củng cố protein cho tóc hư tổn
Giúp tóc mềm mượt ngay tức thì
Giúp tóc chắc khỏe hơn trông thấy, ngày càng đẹp và chắc khỏe hơn


Trên đây là những loại kem ủ tóc tốt được chị em tin dùng. Ngoài ra còn có thêm những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng khác nữa. Các bạn hãy truy cậy trang chủ http://gialinh.com.vn để xem thêm nhiều thông tin làm đẹp khác.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger