Bài viết mới nhất

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Bật mí bí quyết làm mờ vết chân chim nhanh chóng

Theo thời gian, dưới tác động của nhiều yếu tố như môi trường, ăn uống, cách thức chăm sóc da… đều là những nguyên nhân dẫn đến da bị lão hóa dần, xuất hiện vết nhăn đặc biệt là những vết chân chim vùng mắt. Làm thế nào để khắc phục nhanh chóng những vết chân chim này để mang lại làn da căng mượt, khỏe đẹp. Cùng Gialinh tham khảo các bí quyết sau đây nhé!

Ngủ đúng cách

Bật mí bí quyết làm mờ vết chân chim nhanh chóng
Ngủ đúng cách

Đầu tiên hãy xây dựng cho bản thân một thói quen ngủ đúng cách, ngủ đủ 8 tiếng/ngày và ngủ sớm, tốt nhất là trước 23 giờ đêm.
Việc này làm hạn chế nếp nhăn và giúp cho mắt không bị thâm hay bọng mắt.


Bỏ thói quen nheo mắt

Bật mí bí quyết làm mờ vết chân chim nhanh chóng
Bỏ thói quen nheo mắt

Theo thời gian, các hoạt động của chúng ta như cười, nói, nheo mắt… sẽ dần trở thành thói quen, dần xuất hiện những nếp nhăn và tình trạng vết nhăn khó có thể khắc phục được.
Thêm nữa là nhớ bảo vệ vùng da xung quanh mắt bằng kính râm khi đi ra nắng để tránh làm hư tổn cấu trúc và bề mặt da.

Massage

Hằng ngày massage vùng mắt nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông, kích thích tái tạo da từ đó vết chân chim cũng dần dần mờ đi. Ngoài tác dụng trên. Việc massage còn là cách hiệu quả để giảm căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt và tăng cường thị lực.

Không sử dụng thuốc lá

Bật mí bí quyết làm mờ vết chân chim nhanh chóng
Không hút thuốc lá

Thuốc lá ngoài việc gây hại cho sức khỏe mà còn là tác nhân đẩy nhanh quá trình lão háo. Những người hút thuốc lâu năm thường có nhiều dấu hiêu lão háo hơn, nhiều nếp nhăn và da có xu hướng sẫm màu nhiều hơn.
Khói thuốc lá là tác nhân nguy hiểm đến làn da vì thế hãy tránh xa khói thuốc lá để duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ háo làn da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Da khô, thiếu nước cũng là nguyên nhân khiến nếp nhăn dễ hình thành. Do đó, ngoài việc bổ sung nước, dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể, tạo môi trường có độ ẩm cần thiết, đừng quên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hỗ trợ cho da vùng này. Da vùng mắt thường đường cho là khá mỏng và nhạy cảm, do đó hãy chọn cho mình 1 sản phẩm dưỡng da chuyên biệt riêng để tạo hiệu ứng tốt hơn.


Vết chân chim sẽ xuất hiện theo thời gian, nhưng nếu bạn biết cách chăm sóc hợp lí thì sẽ khắc phục được rất nhiều. Chúc các bạn thành công!

Da bạn theo thời gian sẽ dẫn lão hóa và xuất hiện nhiều vấn đề hơn. Để có những biện pháp chăm sóc hợp lí nhất, bạn hãy truy cập trang chủ http://gialinh.com.vn để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hay nhé!


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger