Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Bí quyết trị mụn ở lưng hiệu quả nhất

Mụn lại là vấn đề mà các bạn nữ quan tâm và lo lắng. Không những xuất hiện ở mặt mà còn nhiều chỗ khác, đặc biết là ở lưng. Điều này cho làm cho các bạn nữ mất tự tin khi phải diện những chiếc đầm hở lưng sexy. Để khắc phục vấn đề trên, đem lại vẻ tự tin vốn có của mình thì các bạn hãy cùng Gialinh tìm hiểu những cách trị mụn ở lưng hiệu quả này nhé.

Những cách trị mụn ở lưng đem lại hiệu quả nhất

Sử dụng muối biển


Bí quyết trị mụn ở lưng hiệu quả nhất
Muối biển có chứa các đặc tính cần thiết để ngừa mụn

Muối biển là cách trị mụn lưng nhanh chóng nhất không phải ai cũng biết vì muối biển có chứa các đặc tính cần thiết để ngừa mụn, ngoài ra còn giúp bạn làm mịn da và kháng khuẩn hiệu quả.
Sau khi tắm sạch bạn hãy sử dụng muối sinh lí thoa lên vùng da mụn và massage khoảng 10-15 pháp , sau đó rửa sạch bằng nước ấm , bằng cách này da của bạn sẽ mau chóng phục hồi .

Trị mụn ở lưng bằng chanh


Bí quyết trị mụn ở lưng hiệu quả nhất
Nước cốt chanh là một loại tấy tế bào chết trên da hiệu quả

Nước cốt chanh là một loại tấy tế bào chết trên da hiệu quả, chính vì vậy nó là sự lựa chọn hiệu quả nếu bạn muốn tạm biệt mụn ở lưng, hơn nữa chanh còn có tác dụng loại bỏ các vết thâm, chứa nhiều vitamin C chính là liều thuốc chống viêm tuyệt vời.
Chỉ cần cắt đôi quả chanh và chà xát lên vùng da bị mụn, kiên trì làm khoảng 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kể.

Giấm táo


Bí quyết trị mụn ở lưng hiệu quả nhất
Giấm táo có chứa các loại axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do tuyến mồ hôi sản sinh ra.

Giấm táo có chứa các loại axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do tuyến mồ hôi sản sinh ra.
Bạn lấy một lượng giấm táo vừa đủ pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên vùng lưng bị mụn, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm.
Không chỉ dùng giấm táo trị mụn ở lưng mà nó còn có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn trứng cá trên toàn cơ thể.

Trên là những cách trị mụn ở lưng phổ biến và hữu hiệu nhất, ngoài ra bạn cần phải chú ý các thói quen sinh hoạt sau:

Tắm gội sạch sẽ

Nguyên tắc cơ bản nhất để da không bị mụn là làn da phải luôn sạch sẽ. Khi cơ thể bị ra mồ hôi nhiều thì bạn nên tắm gội cho sạch sẽ, không nên để cho mồ hôi nó tự khô và như vậy thì bụi và vi khuẩn sẽ bám vào trong da, làm bít lỗ chân lông và gây ra mụn.

Tránh dùng áo ngực quá chật

Nguyên nhân xuất hiện mụn ở lưng là do mồ hôi và bã nhờn tích tụ. Nếu mang áo ngực quá chật sẽ làm áo cọ sát vào da, gây tổn thương ở da và tích tụ mồ hôi gây ra mụn, thậm chí ở ngực của bạn cũng sẽ bị nổi mụn.

Để hiệu quả tốt nhất thì các bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn.

Ngoài ra bạn lo lắng về tình trạng mụn xuất hiện ở nơi khác thì hãy tham khảo Trị mụn cho da nhờn để có biện pháp khắc phục nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger