Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Hướng dẫn các bước làm sạch da khi sử dụng kem lột mụn

Đối với những bạn có làn da dầu thì chuyện mụn đầu đen và mụn cám là chuyện khó có thể tránh khỏi hoặc cũng có thể là bạn chưa có chế độ chăm sóc da hợp lí nên dễ làm xuất hiện mụn.
>> Xem thêm nhiều loại KEM LỘT MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ

Sử dụng kem lột mụn chính là giải pháp an toàn và hiệu quả mà thời điểm này được nhiều bạn gái sử dụng. Bài viết sau đây hướng dẫn bạn dùng kem lột mụn đúng cách nhất.

Tấy trang làm sạch da trước khi dùng kem lột mụn

Việc tẩy trang là bước quan trọng nhất trong các công đoạn làm đẹp Vì nó giúp cho làn da trở nên thông thoáng và sạch bụi bẩn, chất nhờn hơn. Bạn nên tẩy trang đến khi sạch được bụi bẩn, nhất là ở vùng cánh mũi.

Thực hiện các bước làm sạch da để cho da thông thoáng hơn




Tiến hành tẩy da chết

Đây cũng là công đoạn không kém phần cần thiết, tẩy da chết sẽ giúp bớt phần nào mụn đầu đen và mụn cám trên da, giúp cho quá trình áp dụng kem lột mụn được hiệu quả hơn. Tốt nhất là nên dùng kem tẩy tế bào chết chuyên cho từng loại da và sau đó nên rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô.

Áp dụng kem lột mụn

Sau khi đã làm các bước sạch da thì bạn sử dụng kem lột mụn để thoa đều lên vùng da có mụn cám và mụn đầu đen. Sau thời gian tầm 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch mặt. Tùy theo nhiều loại kem lột mụn khác nhau mà bạn chọn cách làm sạch, có thể dùng tay để bốc lợp kem lột mụn ra hoặc đối với những dạng đạng kết dính lâu thì bạn dùng nước ấm để rửa sạch.
xem xét nên rửa sạch mặt sau khi áp dụng kem để tránh tình trạng còn sót lại gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến nhiều vấn đề khác.
Mọi thắc mắc về cách thực hiện hay bạn đang băn khoăn về chọn lựa sản phẩm kem lột mụn hiệu quả thì hãy truy cập ngay vào website http://myphamspaviet.com để có được sản phẩm ưng ý nhất.

>> Tham khảo thêm về SERUM TRẮNG DA TỪ HÀN QUỐC

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger