Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Những điều cần biết về máy tạo oxy

Đối với những trường hợp bệnh nhân bị bệnh nặng, dẫn đến tính năng hô hấp thấp bị suy yếu thì máy tạo oxy ( Chemical oxygen generator ) là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết nhất lúc này.

>> Xem thêm chi tiết về MÁY TẠO OXY tại đây: http://hoadamedical.com/cham-soc-suc-khoe/may-tao-oxy/

Tất nhiên đối với những trang bị y tế nói chung và máy tạo oxy nói riêng thì không phải dễ sử dụng, thú vị là bạn phải có kiến thức về nó hoặc có được sự theo dõi và hướng cụ thể của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Máy tạo oxy tại nhà - Hoa Đà
Máy tạo oxy tại nhà - Hoa Đà

Máy tạo oxy tại nhà và những để ý quan trọng

Nge thoáng qua thì chắc ai cũng sẽ nghĩ đây là sản phẩm chuyên dụng cho bệnh viện hoặc những phòng khám chuyên môn. Nhưng với thời đại thời điểm này, với thiết kế thông minh thì máy tạo oxy còn được áp dụng tại nhà để giảm đi sự khó chịu sau khi nhập viện hoặc trải qua tình trạng căng thẳng. Không những thế thì không gian tại nhà cũng tạo cho bệnh nhân một không gian dễ chịu hơn.
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy tạo oxy của một số hãng nhiều người biết đến như Sysmed, Philips, Cocktail với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà phân thành các loại 1L, 2L,3L, 5L ,6 L, 8L...
Với những trường hợp áp dụng sử dụng máy tạo oxy tại nhà cần phải áp dụng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ . Khi nào bạn thấy cơ thể người bệnh mệt, cần oxy thì nên cho bệnh nhân thở, sau khoảng thời gian quan trọng, thấy thể trạng sức khỏe không còn mệt, thì nên ngưng không cho họ dùng nữa, cố gắng giúp bệnh nhân học hít thở oxy từ không khí tự nhiên.

Một số lưu ý khi mua máy tạo oxy

  • Cần có sự giải đáp của bác sĩ để biết được nên sử dụng máy tạo oxy loại nào.
  • Để máy ở nơi thông thoáng, tránh gần lửa.
  • Trước khi sử dụng máy nên kiểm tra nồng độ oxy của bệnh nhân trước.
  • Không nên sử dụng máy tạo oxy liên tục Bởi có thể khiến phổi sẽ không hoạt động bình thường lại.
Mọi thắc mắc về máy tạo oxy, bạn hãy liên hệ với Trang thiết bị Y tế Hoa Đà để được giải đáp tốt nhất.

>> Truy cập trang chủ để có thêm thông tin về VỚ TĨNH MẠCH tại đây: http://hoadamedical.com/cham-soc-suc-khoe/vo-tinh-mach/

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger