Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

5 cách sử dụng tinh dầu sả chanh đuổi muỗi hiệu quả

Tinh dầu sả có hương thơm làm muỗi mất phương hướng, không đi đến đúng mục đích, đó cũng là mùi hương đáng chú ý đối với muỗi nhưng lại thoải mái với chúng ta. http://suckhoexanh.vn/ chia sẻ những cách làm giúp đuổi muỗi hiệu quả bằng tinh sả chanh.




  • Cách 1: Chấm vài giọt lên người để bảo vệ cơ thể không bị muỗi đốt.
  • Cách 2 : Cách tiếp theo đó là nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào nước lau sàn, nhỏ vào khăn lau để lau chùi mọi ngóc ngách nơi muỗi ẩn náu làm chúng bay đi hết, vừa làm sạch được vật dụng trong nhà mà không dùng đến hóa chất tẩy rửa, không khí thì được " rửa" sạch thơm thoang thoảng, trong lành.
  • Cách 3: Những vị trí trí mà muỗi thường xuyên ẩn náu bạn có thể treo 1 cái khăn cotton có nhỏ 3-5 giọt tinh dầu sả lan tỏa mùi hương làm muỗi tránh xa, cách này có thể sử dụng tương tự trong phòng ngủ bởi vì vẫy tinh dầu lên rèm cửa cũng sẽ có hiệu quả đuổi muỗi.
  • Cách 4 : Pha tinh dầu với cồn theo tỉ lệ 30 tinh dầu sả và 70 cồn y tế 70 độ cho vào bình xịt đuổi muỗi an toàn sức khỏe cho nhà có người già, mẹ bầu hay trẻ sơ sinh.
  • Cách 5 : Đèn đốt tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu vừa là vật dụng giúp đuổi muỗi vừa trang trí cho không gian phòng ngủ, phòng khách, vừa mang lại không khí trong lành cho cả ngôi nhà bạn vì tính năng sát khuẩn của tinh dầu sả.

Chỉ dễ dàng bằng những cách sử dụng tinh dầu sả để đuổi muỗi hay nhất như trên mà bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân cũng như tạo được môi trường sống trong lành hơn cho cả nhà.

>> Xem thêm: 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger