Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu massage

Tinh dầu massage được các Spa chuyên dùng Vì nó có chức năng căn bản nhất để thư giãn và giảm stress. Bởi vì massage có tác dụng kích thích da và hệ thần kinh, nhờ đó đem đến cho người dùng cảm thấy dễ chịu nhất có thể.

Dầu massage đươc áp dụng thông dụng nhất là các loại tinh dầu có đặc tính thấm hút nhanh vào cơ thể, đáng chú ý là không tạo cảm giác nhờn trên da và không bị kích ứng. Khi sử dụng tinh dầu để massage thì sẽ kích thích toàn thân để mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu.

>> Xem thêm nhiều loại Tinh dầu massage Hàn Quốc

Các Spa chuyên dùng dầu massage liên kết với các loại tinh dầu trị liệu với hương thơm nhẹ nhàng, trị những triệu chứng như đau đầu, lo âu, mất ngủ… Đồng thời, dưới tác động của những động tác massage dầu massage cùng tinh dầu đơn giản thẩm thấu vào da làm lưu thông khí huyết giúp trẻ hóa làn da, cho làn da mạnh khỏe, mịn màng đầy sức sống. Những khi mệt mỏi và căng thẳng, massage với dầu massage sẽ khiến cho bạn cảm giác thoải mái, khỏe khoắn hơn.


Massage có tác dụng kích thích da và hệ thần kinh

Những lưu ý khi áp dụng tinh dầu massage

  • Không được phép tự ý dùng dầu massage đối với những người mắc các triệu chứng như sốt, viêm da cấp tính, giãn tính mạch, nhiễm trùng…
  • Không nên sử dụng tinh dầu nguyên chất. Tốt nhấ là nên áp dụng dầu massage pha sẵn hoặc nếu có dùng thì nên trộn với dầu thực vật hoặc sữa dưỡng thể để massage da.
  • Trước khi sử dụng nên thử trước xem dầu massage có gây kích ứng cho da không. Nên dùng một lượng nhỏ cho vài lòng bàn tay hoặc khuỷu tay, nếu không bị nóng rát hoặc không xuất hiện nốt đỏ thì bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Tránh tha dầu massage vào những vùng da nhạy cảm, mỏng như vùng mắt…
Dầu massage có công dụng làm đẹp và thư giãn đến tuyệt vời, tuy nhiên khi dùng bạn nên lưu ý một số điều trên. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với myhamspaviet.Com qua HOTLINE 0908 603 189 để được tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger