Bài viết mới nhất

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Màu son cho mùa hè thêm năng động

Màu son dành cho mùa hè là màu gì đây hỡi các nàng? Không phải mùa nào cũng dùng những màu son như nhau đâu, nếu dùng không đúng màu sẽ ảnh hưởng đến phong cách của bạn đấy. Hãy xem bạn có mắc những lỗi sai khi dùng son cho mùa hè nào không nhé?

Dùng nhiều son bóng
Vào hè, da bạn sẽ tiết ra nhiều dầu hơn, và cộng thêm một đôi môi bóng từ đầu đến cuối sẽ khiến khuôn mặt của bạn còn tệ hơn. Vậy nên, bạn chỉ nên thoa một ít vào giữa lòng môi để trông bờ môi được căng mọng, có sức sống hơn thôi nhé.

Dậm lớp son lỳ quá nhiều lần
Lớp son lỳ khi đánh quá nhiều lần sẽ khiến son bị bột và đọng vào những rãnh môi, làm cho môi của bạn trông không mịn màng lắm. Mách bạn bí quyết này: Trước khi đánh lớp son tiếp theo, bạn nên bặm môi vào khăn ăn để lấy đi lớp son thừa còn đọng lại ở các rãnh môi. Hoặc bạn có thể dùng son chấm nhẹ môi sẽ khiến lớp son được mịn hơn nhiều.

Dùng màu son không phù hợp
Mùa hè, bạn nên chọn những gam màu sáng như màu san hô, đỏ cam, hồng hoặc nếu thích màu trầm bạn nên chọn sắc son mang nhiều sắc cam và đừng quá tối. Nên tránh những màu son trầm và tối như màu burgundy vì chúng sẽ khiến bạn thiếu sức sống đấy!

Fen sẽ giúp bạn gỡ rối về vấn đề chọn màu son dành cho mùa hè này. Hãy yên tâm chọn những màu son dưới đây, bạn sẽ tỏa sáng nhanh thôi!

Màu cam trẻ trung
Là màu son rất được ưa chuộng khi vào hè và cũng nằm trong top các loại son đáng sắm nhất để giúp gương mặt luôn giữ được vẻ trẻ trung mà vẫn sang chảnh. Son cam có thể giúp cho những bạn có làn da nhợt nhạt trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn.

Sắc môi màu cam luôn là màu sắc được phái đẹp yêu thích và lựa chọn khi trang điểm vì nó đem lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động, pha chút tinh nghịch mà vẫn duyên dáng, nữ tính.

Màu đỏ – tượng trưng cho sự quyến rũ
Qua nhiều thế kỷ, son màu đỏ tươi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong việc trang điểm bởi nó khiến bờ môi nóng bỏng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Ngoài đỏ tươi ra, đỏ rượu, đỏ cherry, đỏ cam,… cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hẳn không có màu son nào có thể đánh bật được ngôi vị đem đến sự quyến rũ đầy mê hoặc cùng vẻ đẹp đầy sắc sảo của son đỏ và đó cũng chính là lý do mà phái đẹp mê mẩn màu son này.

Màu hồng nữ tính – màu son dành cho mùa hè được “ưu ái”
Son môi màu hồng không chỉ được ưa chuộng trong mùa hè mà còn được “ưu ái” ở tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, cứ vào hè là son môi màu hồng lại được cơ hội lên ngôi. Màu hồng giúp cho môi bạn tươi tắn hơn rất nhiều. Nhất là khi màu hồng được phản chiếu dưới ánh nắng, nó sẽ khiến cho môi bạn quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhưng nếu bạn không biết cách chọn son phù hợp với tone màu da của mình thì nó sẽ phản tác dụng đó.

Các bạn thường rất thích màu hồng bởi sự nữ tính và dễ thương. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên dùng son hồng kết hợp với làn da sáng thôi, vì màu hồng thường chỉ phù hợp với những làn da trắng xanh. Bạn nào có làn da trắng xanh thì cứ tự tin tỏa sáng với màu son này.

Hãy chọn cho mình một màu son dành cho mùa hè để cùng vào hè một cách tự tin nhất, bạn nhé!
Mách nhỏ với bạn rằng cam đất đang là màu lên ngôi, nhưng nếu bạn ngại với màu son này, bạn hãy truy cập trang web để hiểu thêm về chúng: Top 5 son màucam đất “thần thánh” làm nổi bật mọi tone da.
Truy cập vào website fen.vn để biết thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bạn nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger