Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Những mẹo vặt dùng nước hoa không phải ai cũng biết

Nước hoa hiện nay là sản phẩm hâù như không thể thiếu của phái đẹp. Không những tạo nên một mùi hương đặc thù mà còn tạo được nét quyết rũ, quý phái cho phụ nữ. Trên thị trường có nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trong và ngài nước, nhiều bạn trẻ vẫn thích dạng nước hoa xách tay là phần nhiều.
>> Xem thêm nhiều loại Nước hoa xách tay chính hãng

Nhưng mà để chọn được một loại nước hoa thích hợp thì đã không đơn giản và nếu bạn không biết cách sử dụng chúng đúng cách thì sẽ gây nên thật lãng phí. Sau đây hãy cũng nhau điểm qua những mẹo sử dụng nước hoa cực hay này nhé!

Bảo quản

Theo như các chuyên gia thì ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm có ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc của nước hoa. Nếu bạn để nước hoa trong những nơi nóng và ẩm như phòng tắm thì sẽ làm cho chúng mau bay mùi hơn. Tốt nhất là bạn nên để ở nơi mát mẻ trong phòng và nên tránh cửa sổ ra nhé!

Áp dụng kem dưỡng



Để có thể lưu giữ mùi nước hoa lâu hơn thì bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng không mùi lên da

Để có thể lưu giữ mùi nước hoa lâu hơn thì bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng không mùi lên da. Chất dầu có trong các loại kem dưỡng có công dụng giúp cho mùi nước hoa lâu bay mùi hơn. Với phương pháp này bạn vừa có thể dưỡng da và giữ mùi hương, thật tuyệt có phải không ạ!

Xịt nước hoa trước khi mặc quần áo

Một trong những nguyên lý giữ mùi hiệu quả là bạn nên xịt trước khi mang quần áo để hạn chế nước hoa vương trên quần áo và trang sức. Và tốt hơn hết là sau khi tắm, độ ẩm trên da lúc đó có tác dụng giữ mùi lâu hơn.

Không nên xoa cổ tay

Nhiều người từ trước h vẫn có thói quen xịt nước hoa lên cổ tay rồi xoa vào nhau. Nhưng đó là một hành động sai lạc, chúng không có công dụng gì mà chỉ khiến dễ bay mùi hơn thôi.

Những bộ phận nên xịt nước hoa



Một số bộ phận sẽ lưu mùi nước hoa lâu hơn

Trên cơ thể chúng ta có những bộ phân lưu giữ mùi tốt nhất đó chính là cổ, cổ tay, dưới phần ngực, bên trong cổ tay, đầu gối, bắp cá chân. Nếu bận muốn mùi hương lưu lâu hơn thì hãy tận dụng những bộ phận này nhé. Và chú ý là bạn nên chọn một vài chỗ thôi nhé nếu bạn không muốn người nồng nặc mùi nước hoa.

Mùi hương nhẹ

Còn trong những trường hợp bạn chỉ muốn người mình có một mùi hương nhẹ nhàng thì có thể xịt nước hoa vào trong không khí và bước thẳng vào khu vực vừa mới xịt. Như thế nước hoa có thể bám vào cơ thể bạn tạo một một mùi hương nhẹ nhàng.
Trên là một số mẹo chủ yếu để áp dụng hiệu quả nước hoa. Bạn hãy bỏ túi những kinh nghiệm cho mình nhé. Chúc các bạn thành công.
Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ với chuyenhangxachtay.vn nhé!
>> Tham khảo thêm về Son bourjois velvet chính hãng

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger