Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

3 công thức dưỡng mi đẹp quyến rũ

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, điểm thu hút người đối diện trong giao tiếp. Kèm theo là mội đôi lông mi dài và cong là thì không còn gì mong hơn.
Đa phần chị em vẫn chưa để ý đến việc dưỡng mi thường xuyên mà chỉ dùng mascara như một biện pháp để cải thiện. Dùng nhiều mascara cũng khiến mi bị rụng, khô và khó phát triển.
Kiên trì dưỡng mi bạn sẽ có hàng mi dài và dày
Bài viết giới thiệu các mẹo để kích thích hàng mi mọc dài và dày hơn.

Dùng Vaseline


3 công thức dưỡng mi đẹp quyến rũ
Vaselin dùng để làm mềm dày dài và cong lông mi nhờ các dưỡng chất và độ ẩm cao

Ít ai có thể biết rằng ngoài công dụng chăm sóc da của kem Vaseline ra thì nhiều người còn sử dụng chúng để làm mềm dày dài và cong lông mi rất hiệu quả nhờ các dưỡng chất và độ ẩm cao có trong Vaseline. Vì thế nên đây được xem là cách làm lông mi dày dài và cong tự nhiên khá đơn giản và quen thuộc.
Bằng cách mỗi ngày dùng chổi cọ nhỏ tán đều Vaseline lên mi mắt, cố gắng tán xuống tận gốc chân mi để kích thích tuyến nang lông hoạt động giúp mi dày dài và cong ấn tượng.
Thực hiện đều vào mỗi tối và để ngủ qua đêm cho các dưỡng chất có trong Vaseline ngấm sâu và cho công dụng tốt hơn.

Dầu dừa


3 công thức dưỡng mi đẹp quyến rũ
Là “thần dược cứu cánh” hô biến đôi mi thưa ngắn trở nên dài đẹp, cong vút chỉ sau một thời gian ngắn 

Là “thần dược cứu cánh” hô biến đôi mi thưa ngắn trở nên dài đẹp, cong vút chỉ sau một thời gian ngắn đấy. Trong dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E tự nhiên khá cao cùng nhiều dưỡng chất khác cần thiết cho lông mi, chính vì vậy sử dụng dầu dừa dưỡng lông mi mọc dài nhanh sẽ là một sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan đấy nhé.
Trước khi đi ngủ bạn sử dụng tăm bông, thấm một lượng vừa đủ dầu dừa chuốt đều lên từng sợi mi cả mi trên và mi dưới sao cho dầu dừa có thể chảy xuống chân mi là được, rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường, chỉ sau 7-10 ngày bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ nét ngay đấy.

Dùng vitamin E


3 công thức dưỡng mi đẹp quyến rũ
Vitamin E giúp cải thiện đôi mi dày cong hơn.


Thêm một phương pháp nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới chị em, đó chính là dùng vitamin E giúp cải thiện đôi mi dày cong hơn. Lâu nay chúng ta đã quá quen thuộc với công dụng làm đẹp từ vitamin, thêm một bí quyết làm đẹp từ vitamin E nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người đó chính là nuôi dưỡng đôi mi trở nên dày dài và cong hơn. Với cách làm đơn giản đó là dùng vitamin E thoa đều lên mi mắt sẽ giúp nuôi dưỡng và kích thích mi mọc nhanh hơn. Kiên trì thực hiện đều mỗi ngày sẽ thấy mi mắt khác hẳn chỉ trong một tuần thôi nhé!

Có thể bạn quan tâm
Truy cập trang chủ http://gialinh.com.vn để xem nhiều bài viết về làm đẹp hơn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger