Bài viết mới nhất

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Chăm sóc cho tóc uốn vào nếp đẹp hơn

Nhu cầu làm đẹp hiện nay của chị em phụ nữ là một trong những nhu cầu tất yếu như là làm tóc, thẩm mỹ, làm răng,.
Một mái tóc uốn quyến rũ, gợi cảm luôn khiến chị em tự tin thể hiện vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình nhưng để giữ nếp uốn lâu dài là điều không hề đơn giản.

Chăm sóc cho tóc uốn vào nếp đẹp hơn
Chăm sóc cho tóc uốn vào nếp đẹp hơn

Cách chăm sóc tóc uốn xoăn bóng mượt chắc khỏe giúp bạn tự tin hơn với mái tóc của mình. Kiểu tóc uốn xoăn lọn to hay xoăn sóng nước bồng bềnh rất được các nàng yêu thích lựa chọn làm thay đổi phong cách của bản thân nhưng những kiểu tóc xoăn lại làm tóc hư tổn rất nhiều và khó giữ được nếp bồng bềnh sau khi uốn tóc chính vì thế các nàng cần một chế độ chăm sóc tóc phù hợp giúp tóc luôn chắc khỏe bồng bềnh mỗi ngày. Để giúp các nàng có thể chăm sóc mái tóc xoăn của mình một cách hoàn hảo nhất, mời các bạn tham khảo những nguyên tắc chăm sóc tóc xoăn đúng cách dưới đây nhé!

Không gội đầu thường xuyên

Chăm sóc cho tóc uốn vào nếp đẹp hơn
Gội đầu cũng đồng nghĩa bạn đang gột bớt đi lớp dầu tự nhiên giúp cho tóc bị khô và rối.

Các quý cô vẫn thường có quan niệm sai lầm khi cho rằng gội tóc mỗi ngày sẽ giúp tóc sạch đẹp hơn. Thế nhưng việc gội đầu cũng đồng nghĩa bạn đang gột bớt đi lớp dầu tự nhiên giúp cho tóc bị khô và rối. Quan trọng là lọn tóc xoăn cũng cần nhiều dầu để duy trì độ ẩm nhất định hơn là tóc thẳng. Chính vì vậy bạn chỉ nên gội đầu từ 2 – 4 lần trong 1 tuần và sử dụng dưỡng ẩm cho tóc.

Hạn chế sử dụng nhiệt

Chăm sóc cho tóc uốn vào nếp đẹp hơn
Hạn chế sử dụng nhiệt

Bạn không nên sấy tóc quá nhiều nếu như mái tóc bạn đang có lại là một mái tóc xoăn tự nhiên. Tuy vậy, trong những trường hợp bất tiện ít thời gian, bạn có thể dùng tới máy sấy với màng lọc giúp giảm nhiệt độ của máy sấy tác động lên tóc. Chú ý khi sấy tóc, không nên chĩa thẳng vào tóc mà vừa sấy vừa rũ tóc để tóc mau khô.

Nâng niu mái tóc
Thuốc uốn khiến tóc trở nên khô đi. Do đó, bạn nên dùng dầu gội có chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc. Khi gội đầu, bạn tránh vò tóc mạnh mà chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc nhằm tránh các lọn uốn xoắn vào nhau gây rối và gãy tóc. Sau khi gội, dùng khăn lông lau nhẹ phần đầu tóc rồi lấy khăn bóp nhẹ phần con lại để rút bớt nước. Tuyệt đối không vò khô tóc vì sẽ làm tóc “chổng đuôi” và dùng lược răng cưa chải tóc. Bạn cũng nên chọn chế độ nhiệt vừa phải khi sấy tóc tại nhà và không sấy khô tóc, dùng tay bóp nhẹ tóc để các lọn vào nếp.

Chải tóc cận thận

Chăm sóc cho tóc uốn vào nếp đẹp hơn
Nhẹ nhàng với tóc

Kể cả với tóc uốn hay ép hay nhuộm hay tóc tự nhiên thì đều cần đến những cách chăm sóc cẩn thận và nhẹ nhàng vừa đủ. Bạn sẽ cần đến 2 trợ thủ đắc lực: lược có răng lớn và thưa và lược chải mềm.

Trên là những cách chăm sóc tóc dành cho tóc uốn. Các bạn hãy đọc và bỏ túi cho mình những kinh nghiệm này nhé!



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger