Bài viết mới nhất

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

Cần lưu ý gì khi chọn màu sắc quần áo theo các tone da

 Dưới đây là một số lưu ý cần biết khi chọn màu sắc quần áo theo các tone da mà bạn nên ghi nhớ lại ngay. 

Thử đồ trực tiếp tại cửa hàng 

Nếu bạn khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc quần áo thì hãy tới trực tiếp các cửa hàng, shop quần áo để thử đồ trực tiếp. Tại đây, nhân viên có thể tư vấn những mẫu quần áo và màu sắc phù hợp với làn da, vóc dáng của bạn. 

Tham khảo nhiều màu sắc quần áo

Thử nhiều màu quần áo là cách kiểm tra xem làn da của bạn hợp với màu nào đơn giản mà hiệu quả nhất. Thay vì chỉ lựa chọn những màu sắc yêu thích thì bạn có thể biến hóa bản thân với các màu sắc mới lạ mà chưa có trong tủ đồ của mình. Nhờ đó có thể tìm ra thêm những tone màu trang phục đẹp nhất để diện thay đổi hằng ngày.   

Thử nhiều màu sắc trang phục để chọn ra màu hợp nhất 

Kết hợp phụ kiện hợp tone màu 

Sử dụng phụ kiện tạo điểm nhấn giúp bộ trang phục ấn tượng và có tính thời trang hơn. Lưu ý màu phụ kiện phải đảm bảo hài hòa với màu sắc, thiết kế bộ đồ. Đặc biệt, không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện khiến tổng thể trở nên rườm rà. 

Tham khảo 2 mẹo chọn quần áo phổ biến nhất là da trắng mặc áo màu gìda ngăm nên mặc màu gì đẹp.

Đổi màu trang phục theo mùa, thời tiết 

Một điều mà bạn cần lưu ý quan trọng đó làm thời tiết và vào từng mùa màu da có thể bị thay đổi theo. Đây là một hiện tượng tự nhiên do tác động của môi trường ảnh hưởng tới sắc tố da. 

Có thể vào ngày nắng nóng, làn da thường có màu sắc sáng hoặc ửng hồng. Ngược lại mùa đông lạnh lẽo thì làn da khá nhợt nhạt và tối màu hơn hẳn. Vì vậy, bạn nên thay đổi màu sắc quần áo theo thời tiết cho thích hợp. 

Thay đổi màu quần áo theo thời tiết 

Hy vọng với cách chọn màu sắc quần áo theo các tone da mà chúng tôi hướng dẫn chi tiết ở trên sẽ là những kiến thức hữu ích để các bạn áp dụng theo. Từ đó biết cách chọn màu quần áo phù hợp với làn da của mình và sáng tạo hơn những kiểu phối hợp quần áo thời trang và sành điệu nhất.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger