Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Có nên điều trị sẹo mụn ở thẩm mỹ viện?

Sau khi điều trị mụn, tình trạng xuất hiện sẹo sẽ là đương nhiên. Sẹo mụn có nhiều mức độ khác nhau: nhẹ thì chỉ là những vết thâm, còn nặng thì là sẹo rỗ. Vậy nên điều trị sẹo mụn ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể điều trị sẹo mụn ở Spa hoặc thẩm mỹ viện uy tín. Cơ chế hình thành mụn, cách điều trị mụn cũng như cơ chế phát triển sau đó thì hầu như những chuyên gia về da liễu đều nắm được cụ thể nhất, đặc biệt tại các thẩm mỹ viện được kiểm định về mặt chất lượng.

Áp dụng công nghệ cao trong điều trị sẹo, không chỉ giúp bạn đánh bật sẹo hiệu quả mà da sẽ được tái tạo từ bên dưới. Điều này giúp kích thích tế bào mới phát triển thay thế các lớp biểu bì bị tổn thương bởi sẹo, làn da trở nên săn chắc, mềm mịn và khỏe mạnh.

Tham khảo:



Lăn kim điều trị sẹo được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Lăn kim trị sẹo là cách trị sẹo mụn thông dụng

Mấy năm trở lại đây thì phương pháp lăn kim đang được giới y khoa cũng như người dùng tin tưởng, đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả đối với điều trị sẹo và còn có tác dụng trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, đối với phương pháp nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Không có cách hay phương pháp nào có thể lấp đầy sẹo ngay lập tức, mà chỉ là tạm thời và bạn cần phải thực hiện nhiều lần. Sau khi thực hiện thì da bạn sẽ bị mài mỏn, mỏng hơn nhiều hoặc cũng có thể để lại sẹo thâm sau đó. Chính vì thế, bạn cần phải kiên trì thực hiện mới có thể đem lại kết quả như ý.

Thẩm mỹ viện trị sẹo lõm

Sẹo lõm là tình trạng sẹo hình thành điển hình sau tổn thương, do sự thiếu hút collagen làm cho các tổ chức trên da bị kéo thụt xuống và tạo nên sẹo lõm. Theo các chuyên gia thì đây là một loại mụn có thể điều trị được nếu như bạn chọn đúng phương pháp. Các nguyên nhân gây nên sẹo lõm chính là từ các loại mụn, thủy đậu, bỏng nhẹ hoặc các vết thương do tai nạn.
Sẹo lõm không chỉ khiến da sần sùi, thô ráp mà còn kéo theo tình trạng vết thâm, sưng đỏ nhẹ gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều bạn cảm thấy mất tự tin, mặc cảm trong giao tiếp, đặc biệt sẹo lõm không tự hết nếu chỉ dùng các cách tự nhiên có tác động nhẹ.
Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ hiện đại thì sẽ đem đến cho bạn hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên ngoài phương pháp thì còn phụ thuộc vào địa chỉ uy tín. Khi bạn điều trị tại những nơi uy tín chất lượng thì sẽ được an tâm hơn về dịch vụ, cộng với phương pháp tiên tiến thì có thể đem đến hiệu quả tới 90% và sẹo sẽ không tái phát.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger