Bài viết mới nhất

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Massage mặt có tác dụng gì và những lưu ý khi thực hiện



Massage mặt là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất. Bởi nó mang lại nhiều tác dụng cho làn da và giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Có nhiều phương thức và địa điểm tiến hành khác nhau, có người chọn tự massage tại nhà và cũng một số chị em chọn massage mặt tại spa để đem lại hiệu quả cao nhất.

Tác dụng của massage mặt

Đây là một phương pháp chăm sóc da mặt tự nhiên, đem lại làn da khỏe khoắn và tươi trẻ. Bên cạnh đó, tác dụng chính của massage là giúp thư giãn làn da, giải tóa căng thẳng, giúp máu huyết lưu thông, tuần hoàn máu gây trẻ hóa làn da. Cụ thể đối với là da như sau:

  • Massage mặt giúp tăng cường lưu thông máu dưới da, loại bỏ đi lớp tế bào chế, hư tổn, lớp sừng cứng trên da, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng và tươi sáng.
  • Massage giúp kích thích sự bận động của cơ mặt, tăng cường liên kết collagen cà eslatine, giúp da bạn tăng độ đàn hồi, hạn chế việc lão hóa da và tình trạng da nhăn hay chảy xệ.
  • Việc massage mặt giúp kích thích hoạt động của các tuyến trên da, nhất là tuyến bã nhờn. Nếu da bạn thuộc loại da khô, việc massage mặt thường xuyên sẽ giúp cung cấp và giữ độ ẩm cho da.
  • Bên cạnh đó, massage còn đem lại tác dụng giúp cho da bạn hấp thụ dưỡng chất một cách tốt hơn. Các loại kem dưỡng hoặc tinh chất bạn thoa lên da thì sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Chính bởi những tác dụng trên nên đây được xem là một liệu pháp tuyệt vời cho da, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

Những lưu ý khi massage mặt tại nhà

Các bước massage mặt thường thực hiện khá đơn giản, có thể thực hiện tại nhà mà không cần tốn quá nhiều công sức hay thời gian. Tuy nhiên, chị em ghi nhớ một số lưu ý sau:
– Các động tác massage phải thực hiện nhẹ nhàng, vừa phải
– Không nên massage quá lâu
– Nên thực hiện massage mặt vào lúc nào?
– Luôn làm sạch tay trước khi massage
Việc massage tuy nghĩ là đơn giản nhưng nếu bạn không thực hiện đúng các quy tắc cơ bản nhất thí sẽ không những không có hiệu quả mà còn đem lại một số tác dụng không mong muốn.

Massage mặt tạo spa

Đây là một liệu trình xuất hiện ở hầu hết các spa hiện nay. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thực hiện tại nhà thì có thể đến spa để được chăm sóc da đúng chuẩn nhất. Tuy nhiên ssi spa thì sẽ có phần tốn kém hơn so với ở nhà mà bù lại bạn sẽ được an tâm nhất về các quy trình, da bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn.
Làm đẹp là một điều tuyệt nhiên không thể thiếu đối với phái đẹp. Bạn còn chần chừ gì mà không dành cho mình những giây phút thư giãn nhất nhé.
>> Bạn quan tâm: Spa uy tín tại Gia Lai



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger