Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Màu son cho môi thâm thêm quyến rũ

Màu son cho môi thâm là những màu nào, bạn đã biết chưa? Nếu bạn không được may mắn khi phải sở hữu đôi môi thâm kém sắc, điều này đã làm bạn buồn và luôn tự ti. Hãy vui lên đi nào, fen sẽ giúp bạn “biến hóa” thành công, biến khuyết điểm này thành ưu điểm bằng những cách chọn màu son cho môi thâm tuyệt vời nhất!

Trước hết bạn cần phải biết, tiêu chí chọn màu son cho môi thâm là những gì?

Môi thâm thường thâm nhiều ở phần viền môi. Khi trang điểm, bạn hãy đánh kem nền, phủ lên viền môi để che bớt phần thâm. Đây cũng là cách giúp son dễ lên màu. Do màu môi tự nhiên không được hồng, hãy chọn son màu tươi như xí muội, cam đất. Tránh dùng những son có gam màu nhạt. 
Không chọn những tông màu sáng như màu hồng tươi, hồng đào và tránh xa các loại son bóng. Những gam màu này chỉ khiến cho làn môi thâm của bạn càng bớt quyến rũ và còn làm nổi bật thêm khuyết điểm của bạn.
Thay vào đó, hãy lựa chọn cho mình những gam màu sẫm, chẳng hạn như đỏ, tím hoặc nâu. Một số gam màu tím như berry, màu nho, violet, tím hoa cà, màu mận chín rất hợp với môi thâm. Màu nâu và chocolate là sự chọn lựa tuyệt vời. Ngoài ra còn có các màu khác cũng rất thích hợp như màu rượu chát, rượu vang đỏ, màu hoa vân anh, màu đồng, hạt dẻ, màu hồng nhung…

Những màu son cho môi thâm tuyệt vời nhất

Đỏ thẫm

Đỏ được xem là màu son kinh điển nhất, luôn lấy lòng bất cứ cô gái nào và kết bạn hầu như với mọi tone da. Đây cũng là màu son giúp che giấu đôi môi thâm rất hiệu quả. Đỏ thẩm là màu son không bao giờ lỗi thời và phù hợp với hầu hết những sắc da khác nhau. Dùng màu đỏ thẫm để che đi màu môi kém tươi là một lựa chọn sáng suốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngại sắm ngay một thỏi son lì với các sắc trầm như màu đỏ rượu, màu vang để tôn da, sáng răng và che đi màu môi bị tái.

Đỏ cam

Son môi màu đỏ cam sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm môi sậm màu, không những vậy, còn giúp tôn lên vẻ đẹp làn da của bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý nên lựa chọn những thỏi son lì thôi nhé, vì dòng son bóng sẽ làm lộ nhược điểm trên môi của bạn nhiều hơn.

Hồng tím

Son màu hồng tím fuschia là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Màu son này giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn, trẻ trung lên rất nhiều. Tông son này thích hợp cho những cô gái muốn thay đổi phong cách, cá tính hay nổi loạn. Gam fuschia này có thể hợp với mọi loại đồ.

Nâu đất
Son nâu đất tưởng như kén người dùng nhưng lại khá bất ngờ là vô cùng phù hợp cho người sỡ hữu đôi môi thâm. Màu này che được sắc nhợt nhạt trên môi của bạn và mang lại cảm giác trang nhã và sang trọng.

Đặc biệt, son nâu đất phù hợp với mọi màu da nhất là làn da sáng hoặc ngâm của người châu Á. Bạn hãy chọn dòng Matte để màu lên được chuẩn hơn.

Chắc hẳn khi bạn áp dụng bí quyết màu son cho môi thâm trên, bạn sẽ được chia tay với đôi môi thâm ngay tức thì. Son màu cam đất đang là xu hướng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi màu khá “tây” của chúng. Top 5 son màu cam đất “thần thánh” làm nổi bật mọi tone da cho bạn tham khảo.
Truy cập vào website: fen.vn để biết thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bạn nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger