Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Một số phương pháp làm đẹp tự nhiên từ tinh bột nghệ trắng

Đã từ lâu tinh bột nghệ là một trong những thần dược rất tốt đối với sức khoẻ. Nghệ sở hữu tính lành và tốt cho thân thể chúng ta đặc trưng là dành cho phụ nũ sau sinh, có thể dùng để uống trực tiếp hoặc đắp mặt nạ. Không những thế một vấn đề làm cho chị em lo lắng đó chính là lúc dùng tinh bột nghệ thì sẽ mang hiện tượng da tương đối bị vàng sau khi sử dụng nên khiến cho phổ quát bà mẹ ngại tiếp xúc lúc có người đến thăm.

Chính vì điều ấy mà tinh bột nghệ trắng được nghiên cứu và điều chế ra đời. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về tinh bột nghệ trắng nguyên chất để có thêm nhiều thông tin hơn.
Giải quyết phần nào các lo âu về da bị vàng không những cho mẹ sau sinh mà các bạn nữ có thể an tâm. Say đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn 1 số bí quyết dùng tinh bột nghệ trắng cho những ai chưa biết cũng như Anh chị đã từng dùng qua điểm lại mình đã tiêu dùng đúng chưa nhé!

Công dụng từ tinh bột nghê trắng
Trước mắt cùng điểm sơ qua công dụng của tinh bột nghệ trắng.
  • Dưỡng trắng da, mờ vết nám và chuyên khiến mờ vết rạn da cho đàn bà sau sinh.
  • dùng làm thuốc bổ cho đàn bà sau sinh.
  • Giảm đau bụng kinh mau chóng, những triệu chứng máu xấu.
  • Trị các bệnh ngoài da như mụn, sẹo và khiến lành da non.
  • Điều trị những bênh về tuyến đường tiêu hoá – hô hấp
  • ngừa bị ung thư

Một số cách thức làm đẹp da bằng nghệ trắng hiệu quả

Tích hợp một số cách đa dạng và dễ thực hành dành cho mẹ bỉm sữa và cả cho các bạn nữ.

Đọc thêm về Tinh bột nghệ chất lượng mua ở đâu là tốt nhất?

Tẩy tế bào chết và làm sáng da


Mặt nạ tinh bột nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết
Chuẩn bị:
+ một muỗng canh tinh bột nghệ trắng
+ một muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi
+ Bột gạo hoặc cám gạo
cách thức làm: trước tiên bạn chỉ cần trộn những nguyên liệu đã chuẩn bị trước thành một hổ lốn đặc sệt. Sau khi rửa sạch mặt thì bạn thoa hỗn hợp đó lên mặt với 1 lượng vừa đủ. Đợi trong vòng từ 20 – 30 phút đến lúc lớp mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại mang nước ấm. Bạn nên thực hiện trong khoảng 2-3 lần/tuần để mang đến kết quả phải chăng nhất.

Như 1 mẫu mỹ phẩm khiến sạch da mặt mau chóng

hỗn tạp tinh bột nghệ trắng với mật ong và một lượng ít sữa tươi hoặc sữa đậu nành có tác dụng như 1 dòng dưỡng da làm cho sạch da mặt hiệu quả. Bạn có thể trộn hỗn tạp một lần và bảo quản trong một lọ kín và để sử dụng trong một tuần. Rẻ nhất là bạn nên bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.
Bạn chỉ cần bôi hỗn hợp này lên da và để cho lớp mặt nạ khô và sở hữu thể rửa sạch lại bằng nước ấm là xong. Bạn nên thực hành tầm 3 lần một tuần và liên tục trong một thời kì dài để sở hữu được làn da sáng nhất.

Mặt nạ tinh bột nghệ trắng


Hốn hợp tinh bột nghệ làm giảm vết nám và trị mụn tốt
Đây là một cái mặt nạ phù hợp với mọi chiếc da và với tác dụng chính điều trị nám, trị mụn và tái tạo da.
Chuẩn bị
+ một hộp sữa chua không các con phố (để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
+ 2 thìa canh nhỏ mật ong
+ 2 thìa lớn Tinh Bột Nghệ
+ 1 miếng bọt biển
Thực hiện
Như những cách làm cho trên thì bạn chỉ cần trộn những nguyên liệu sở hữu nhau và đắp mặt tới lúc khô và rửa sạch bằng nước ấm.
Và một điều lưu ý đó chính là bởi đây là các cách thức làm cho đẹp bằng những nguyên liệu thiên nhiên nên sở hữu tác dụng không nhanh. Nên đòi hỏi bạn cần phải bền chí thực hành. Đảo bảm sẽ đem đến hiệu quả như bạn mong muốn. Bên cạnh đó, một điều không kém quan yếu là bạn phải tìm được mẫu tinh bột nghệ trắng chất lượng để ko xảy ra tác dụng phụ khác ngoài mong muốn.

Nếu như bạn chưa tìm được nơi cung ứng tinh bột nghệ trắng tốt thì chúng tôi san sẻ 1 địa điểm uy tín đấy là Đông y Bình Minh – thương hiệu được rộng rãi người tin dùng. Mọi thông tin khác cần thiết thì bạn hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger