Bài viết mới nhất

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

3 Bước “đánh bay” nỗi lo lỗ chân lông to


Bạn đang buồn phiền lỗ chân lông to ra khiến da liên tục đổ dầu mà chẳng cách nào cải thiện tình trạng khó chịu này. Nhưng bạn yên tâm, SeoulSpa.Vn sẽ cung cấp cho các bạn những bí kíp “đánh bay” nỗi lo lỗ chân lông to rất dễ thực hiện tại nhà nhé!


Se khít lỗ chân lông to tại nhà không khó như bạn nghĩ

03 Bước cải thiện lỗ chân lông to

Để thu hẹp lỗ chân lông to bạn cần chú ý bổ sung các dưỡng chất tái tạo da, se khít và tăng sinh collagen trong các bước chăm sóc da. Vì nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông bị to ra nhanh chóng là do chứa quá nhiều dầu thừa và bụi bẩn. Tham khảo spa trị mụn Phan Rang

Siêng năng tẩy tế bào chết cho da

Bước tẩy tế bào chết cho da có thể thu hẹp lỗ chân lông to nhưng rất hay bị bỏ quên. Khi da có quá nhiều tế bào chết không được lấy đi, dầu thừa khó thoát ra ngoài bị ứ lại khiến lỗ chân lông ngày càng dãn nở. Bạn hãy siêng tẩy các tế bào chết cho da 1-2 lần/tuần để da thông thoáng, tăng sinh collagen giúp thu hẹp lỗ chân lông. Ngoài ra mỗi tháng bạn nên xông hơi 1-2 lần để giúp da sạch sâu hơn hạn chế lỗ chân lông to ra.


Tẩy tế bào chết góp phần to lớn trong công cuộc se khít lỗ chân lông to

Sử dụng thêm đá lạnh từ hydrosol hoặc toner

Khi làm sạch mặt, bạn cần lỗ chân lông dãn nở để đẩy bụi bẩn ra ngoài thì sau đó bạn cần nhanh chóng se khít chúng lại. Đối với da khô và da thường bạn chỉ cần sử dụng toner/hydrosol để cân bằng da, nhưng với da dầu bạn cần đầu tư thêm bước làm lạnh để lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rót toner/hydorol vào khay đá và để đông. Sau khi rửa mặt, bạn hãy lăn đá trong 1-2 phút trên mặt và vỗ cho tinh chất thẩm thấu vào da.
>> Đọc thêm Spa làm đẹp ở Huế

Chú ý thành phần kem dưỡng

Da đủ nước, đủ ẩm và dưỡng chất sẽ giúp thu hẹp lỗ chân lông to đáng kể

Kem dưỡng nếu chỉ đơn giản cấp ẩm thông thường thì da chỉ mềm mại thôi. Nhưng nếu bạn sử dụng kem dưỡng có tính cấp nước, tái tạo bề mặt da như vtamin C,A và bổ sung collagen thì lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ nhanh chóng đấy. Các chất này sẽ đẩy căng cấu trúc của da, khiến da căng mọng, đầy đặn, lỗ chân lông cũng được đẩy lên cao không còn trùng xuống, dãn nở.

Các bước se khít lỗ chân lông to trên đây rất dễ thực hiện tại nhà, bạn chỉ cần chú ý tránh để dầu thừa và bụi bẩn ứ lại qua lâu trong lỗ chân lông dễ khiến chúng to ra không mong muốn. Ngoài ra, để nâng cao kết quả và tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng các gói chăm sóc da chuyên sâu, giúp se khít lỗ chân lông ở SeoulSpa.Vn nhé!
Có thể bạn quan tâm: Spa uy tín Nha Trang

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger