Bài viết mới nhất

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Kem dưỡng da Hàn Quốc dành cho da dầu

Vào hè là thời điểm da bắt đầu sinh ra những chất nhờn, khiến cho da mặt bạn trở nên bóng nhẩy và cũng là nguyên nhân sinh ra lũ mụn đáng ghét trên mặt bạn. Mà đây cũng là loại da rất kén mỹ phẩm, bạn cần phải hết sức chú ý đến sản phẩm mà mình muốn chọn. Fen sẽ giới thiệu cho bạn 3 sản phẩm kem dưỡng da Hàn Quốc kiểm soát da dầu khá tốt và được rất nhiều bạn sử dụng.

Top 3 sản phẩm kem dưỡng da Hàn Quốc – kẻ thù lớn của da dầu:

Clean Face Oil Free Control Cream – The Face shop
Để giải quyết vấn đề dầu nhờn trên da, việc dùng các sản phẩm chống dầu như một thói quen đối với những bạn da dầu. Thấu hiểu được điều đó, The Face shop đã cho ra đời sản phẩm Clean Face Oil Free Control Cream. Sản phẩm này là một trong những giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn dầu và trị mụn giúp làn da của chị em phụ nữ luôn mềm mịn và trắng sáng.

Kem dưỡng da Hàn Quốc Clean Face Oil Free Control Cream được chiết xuất từ các thành phần:
  • Trà xanh: Ngăn vi khuẩn, nấm, làm dịu và sạch da, giảm kích ứng, làm lành vết thương và mụn.
  • Nha đam và cúc la mã: Làm dịu da, lành vết thương và bỏng.
  • Cyprus: Lấy sạch bã nhờn, làm lành vết thương, làm dịu da.

Laneige Water Bank Gel Cream EX – Laneige
Laneige Water Bank Gel Cream EX của Laneige là kem dưỡng dạng gel trong có chứa nhiều thành phần Hydro Ion Mineral Water thấm sâu vào bên trong da, kích hoạt các gen dưỡng ẩm làm dịu da.

Bên cạnh công dụng chống nhờn, Laneige Water Bank Gel Cream EX còn là kem dưỡng trắng da, nằm trong bộ dưỡng nổi tiếng White Plus Renew của Laneige giúp phục hồi  nhanh chóng vẻ tươi sáng cho da bằng cách ngăn chặn và loại bỏ hắc tố melanin dưới da. Các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng và tăng cường độ đàn hồi cho da hoạt động mạnh trong mọi điều kiện thời tiết và đặc tính da.

Age Control Galactomyces Toner – Beauskin
Beauskin đã cho ra đời siêu phẩm Age Control Galactomyces Toner mang những ưu điểm vượt trội của một sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho da dầu: không chứa dầu, không có các thành phần khóa học. Sản phẩm lập tức thẩm thấu nhanh và phát huy tác dụng trong một thời gian ngắn khi thoa lên da. Đặc biệt, không bết dính, nhờn da khi sử dụng.

Với các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên chứa tới 60% thành phần lên men rượu lọc, vô cùng dịu nhẹ, sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện sắc tố da, kiểm soát dầu, dưỡng trắng, và đăc biệt trị-ngăn ngừa mụn, xóa mờ các vết thâm do mụn để lại mà không gây bào mòn da. Kem dưỡng Galactomyces được đánh giá là thần dược cho làn da.

Chúc bạn sẽ cải thiện tốt tình trạng da nhờn của mình. Nếu như bạn không biết mua các loại kem dưỡng da Hàn Quốc trên ở đâu là tốt. Mình sẽ giới thiệu bạn những địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc rất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh: Địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Tp.HCM.
Truy cập vào website fen.vn để biết thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bạn nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 KHỎE và ĐẸP
Powered byBlogger